MÁY ĐÀO HITACHI ZX240-5G

Mới

Trọng lượng vận hành  23 400 kg
Công suất động cơ 132 kW (177 HP)
Dung tích gầu ISO Heaped : 0.80 - 1.40 m3
Động cơ Isuzu CC-6BG1T
Dung tích xi lanh 6.494 L
Tải Brochure ZX240-5G-Catalog.pdf

Các đặc điểm nổi bật


Máy Đào bánh xích Hitacchi ZX240LC-5G có hiệu suất mạnh mẽ

  • Đáng tin cậy, bền và dễ bảo trì - máy đào bánh xích Hitachi ZX240LC-5G của được thiết kế để hoạt động tốt trong điều kiện và nhiệt độ khắc nghiệt.
  • Xe đào ZX240LC-5G nó được trang bị một động cơ đáng tin cậy, đã được chứng minh trên các trang web việc làm khắt khe. Nó cũng được trang bị một phụ kiện bền phía trước, bao gồm một cần tăng cường, một khung gầm được tăng cường và cấu trúc phía trên được gia cố để tăng thêm độ bền.
  • Các tính năng bảo trì được đơn giản hóa, chẳng hạn như bộ lọc nhiên liệu dễ tiếp cận có thể được kiểm tra ở mặt đất và lưới chống bụi bảo vệ bộ tản nhiệt, được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
    Mức năng suất cao và thoải mái
  • Nhờ hệ thống thủy lực HIOS III độc đáo của chúng tôi, máy đào ZX240-5G chịu tải  một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống này giúp tăng tốc độ vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 8% so với mẫu Hitachi trước đó.
  • Bạn có thể mong đợi tốc độ cánh tay cao trong khi cần hạ thấp, cũng như các hoạt động nâng mạnh mẽ và xoay mượt mà. Chế độ nâng công suất tự động tăng lực nâng lên 10% khi cần thiết.
  • Cabin có máy lạnh được thiết kế để mang lại một môi trường làm việc an toàn và thoải mái. Nó có chỗ để chân rộng rãi, dễ dàng tiếp cận và một màn hình đa chức năng dễ sử dụng. Bảng điều khiển và cần gạt đều nằm trong tầm với của ghế điều chỉnh.
  • Hitachi đã không ngừng cải thiện và tối ưu sản phẩm của mình để phục vụ xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng. Tất cả các dòng sản phẩm của hãng hiện nay như  máy đào (xe cuốc) và máy xúc lật đều giảm thiểu tác động lên môi trường, cắt giảm lượng khí thải CO2. 3 mục tiêu mà các sản phẩm của Hitachi muốn hướng đến trong tương lai đó là: "Ngăn sự ấm lên toàn cầu, tái chế nguồn tài nguyên và duy trì hệ sinh thái". Hitachi còn cam kết lâu dài trong vấn đề tái chế các cụm bộ phận, chẳng hạn các bộ phận chứa nhôm ở bộ tản nhiệt và bộ làm mát; các bộ phận từ nhựa tái chế.

Các kích thước máy


Overall width mm 3 190
Overall length Arm With 3.61 m arm mm 10 400
Distance between tumblers 
mm 3 850
Track shoe width mm G 600
Overall height of cab  mm 3 010