CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Dòng lu Hamm HC 129 mạnh mẽ nhất phân khúc xe 12 tấn với chế độ ECO MODE
Có thể tuỳ chọn trước 03 tốc độ vòng tua máy (900 RPM, 1850 RPM, 2200 RPM). Tại 1850 RPM = ECO mode
=> Không giảm tần số và lực rung nhờ hệ thống điều khiển thông minh cùng hệ thuỷ lực công suất lớn
=> Giảm tiêu hao nhiên liệu, đồng bộ công suất đầm nén
Lợi ích của chế độ ECO MODE:
+ Tiết kiệm 20 % nhiên liệu
+ Đầm nén đồng nhất
+ Ít lượt lu hơn(do hiệu suất đầm nén luôn ở mức cao)
+ Giảm khí thải CO2
+ Giảm tiếng ồn
+ Giảm sai số của người vận hành liên quan đến việc lu lèn nhờ công suất đầm nén đồng nhất và liên tục
+ Bảo vệ động cơ (Tăng tuổi thọ)
Khớp nối 3 điểm độc quyền
+ Khả năng lái thoải mái
+ Tối ưu hoá lực kéo nhờ phân bổ lực trên các trục và bánh xe
+ Độ ổn định khi lái cao
+ Giảm thiểu rung chấn lên người lái Độ cân bằng nghiêng lớn
+ Góc lái lớn
+ Bán kính quay đầu nhỏ
Năng suất đầm nén cao
- Trống rung của Hamm HC119
- Dẫn động 2 cầu
- 2 lưỡi gạt bằng thép (tuổi thọ cao) Vỏ bảo vệ ống thuỷ lực
- Góc tiếp cận lớn
- Tăng khoảng cách giữa giằng phía trước và trống rung (tránh đùn vật liệu)
- Tấm gạt đất (bằng thép)
- Thiết kế mới kéo dài tuổi thọ 2 tấm 2 bên
- Khả năng làm sạch tốt hơn Độ tin cậy tốt hơn (Thép)
- An toàn: Không gây thương tích cho người ở gần khung phía trước
- Bộ cảm biến đầm nén
- HCM - HAMM Compaction Meter (Option)
- Hiển thị tốc độ di chuyển (Tiêu chuẩn)
- Khả năng leo dốc ấn tượng (Rung / Không rung) HC 129 (48 % / 53 %)
- Góc tiếp cận Trước / Sau: 45° / 27°
Ngôn ngữ thiết kế và hiển thị trực quan cho người dùng
- Bảng điều khiển lu hamm 12 tấn HC119 dễ sử dụng hiển thị chế độ ECO, Chế độ di chuyển, Cài cầu có thể lựa chọn tiến lên dốc, lùi lên dốc để truyền momen xoắn theo ý muốn
- Hiển thị cảm biến đầm nén, các đèn cảnh báo lỗi, chế độ rung tự động/bằng tay, hiển thị tuỳ chọn tốc độ, vòng tua máy, giờ làm việc, dèn chiếu sáng, còi.
Tầm quan sát rộng bao quát công trường
- Tầm nhìn xung quanh
- Tại vị trí ngồi có thể quan sát dễ dàng xung quanh
- Tầm nhìn thoáng về phía trống rung
- Tầm nhìn thoáng về bánh lốp cũng như phía sau
- Nắp đậy động cơ
- Tầm nhìn tối ưu về phía sau nhờ hình dạng thiết kế của nắp capô
- Đèn cảnh báo lùi (Tiêu chuẩn)
- Đèn làm việc ban đêm
- Đèn LED công suất lớn
- Tiêu chuẩn gồm 4 đèn Led trên mái che. Đèn xoay cảnh báo (Options)
Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa
Thiết kế cách mở nắp khoang động cơ mới
- Mở về phía trước
- Mở bằng xi lanh lò xo khí nén
- Không cần hệ thống thuỷ lực
- Tăng khả năng tiếp cận với các phần tử (Bơm, van...)
- Bộ dung cụ kèm theo (Tiêu chuẩn)